弧齿锥齿轮、零度弧锥齿轮和摆线齿锥齿轮如何区分

您当前的位置:主页 > Khuyến nghị hấp dẫn >

trực tiếp vtv2 world cup hôm nay

发布日期:[2024-04-10]     点击率:

## Trực tiếp VTV2 World Cup hôm nay: Sôi nổi và hấp dẫn

### 1. Màn ra quân ấn tượng của đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam đã có màn ra quân ấn tượng tại World Cup 2022 với chiến thắng 1-0 trước Ả Rập Xê Út. Tiền đạo Công Phượng đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào phút thứ 35, mang về chiến thắng lịch sử cho bóng đá Việt Nam trên đấu trường thế giới.

### 2. Bồ Đào Nha chơi áp đảo, Messi tỏa sáng

trực tiếp vtv2 world cup hôm nay

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Argentina, Bồ Đào Nha đã chơi áp đảo và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Ronaldo và Bruno Fernandes là những người đã lập công cho đội bóng của HLV Fernando Santos. Ở bên kia chiến tuyến, Messi đã tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số nhưng Argentina không thể giữ vững lợi thế và chấp nhận thất bại.

### 3. Hà Lan đè bẹp Senegal, Anh nhẹ nhàng hạ Iran

trực tiếp vtv2 world cup hôm nay

Hà Lan đã có màn trình diễn ấn tượng khi đè bẹp Senegal với tỷ số 3-0. Depay, Klaassen và Gakpo là những người đã ghi bàn cho đội bóng của HLV Louis van Gaal. Trong khi đó, Anh cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Iran nhờ các bàn thắng của Saka và Sterling.

### 4. Pháp gặp khó khăn, Nhật Bản tạo bất ngờ

Đương kim vô địch Pháp đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Úc. Đội bóng của HLV Didier Deschamps đã phải nhờ đến bàn thắng của Mbappe ở phút thứ 89 để giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Bên kia chiến tuyến, Nhật Bản đã tạo bất ngờ khi đánh bại ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha với tỷ số 2-1.

### 5. Brazil dễ dàng hạ Serbia

trực tiếp vtv2 world cup hôm nay

Brazil đã dễ dàng đánh bại Serbia với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Richarlison. Neymar đã phải rời sân vì chấn thương nhưng đội bóng của HLV Tite không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc giành trọn 3 điểm.

### 6. Vòng bảng hấp dẫn tiếp diễn

Vòng bảng World Cup 2022 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với nhiều bất ngờ và kết quả không thể đoán trước. Còn nhiều trận đấu hấp dẫn đang chờ đón khán giả trong những ngày tới. Hãy cùng theo dõi các trận đấu trực tiếp trên VTV2 để cổ vũ cho các đội bóng yêu thích của mình.

上一篇:trực tiếp k+ 下一篇:没有了